Trao giải cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII và phát động bình chọn du lịch Hà Giang là điểm đến mới nổi hàng đầu Châu Á

Thứ hai - 29/05/2023 21:14
Chiều ngày 26/5/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh đã tổ chức tống kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và phát động bình chọn du lịch Hà Giang là điểm mới nổi hàng đầu Châu Á.
Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Khánh Lâm – Phó ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Hồng Hải – Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch - Trưởng BTC cuộc thi; Lãnh đạo Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh; Lãnh đạo các sở, ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội; huyện ủy, thành ủy, Đảng ủy trực Đảng bộ tỉnh; các cơ quan thông tấn báo chí, các tập thể, cá nhân đạt giải; công chức, viên chức ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Văn phòng điều phối nông thôn mới của tỉnh.
DC Quy
Đồng chí Trần Đức Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải nhất cá nhân cho đ/c Nguyễn Văn Hạnh - Ban Chỉ huy quân sự huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang đang công tác, làm việc trên địa  bàn tỉnh tham gia. Cuộc thi diễn ra trong 15 ngày, từ ngày 25/3 đến ngày 10/4/2023. Người tham gia thi trực tuyến sẽ trả lời 30 câu hỏi và 01 câu dự đoán “Số người trả lời đúng tất cả các câu hỏi”. Tổng số người tham gia cuộc thi là 43.074 với 109.286 lượt thi. Số người trả lời đúng tất cả các câu hỏi do Ban Tổ chức đưa ra là 14.666 người (34%). Ban tổ chức đã họp, đánh giá và lựa chọn được 08 cá nhân có câu trả lời đúng tất cả các câu hỏi và có dự đoán sát với số lượng người trả lời đúng tất cả các câu hỏi và 08 tập thể có tỷ lệ cán bộ, đảng viên và người dân tham gia Cuộc thi nhiều nhất và tỷ lệ trả lời đúng toàn bộ câu hỏi nhiều nhất.
Dc NN Son trao giai
Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Chánh VPĐP nông thôn mới tỉnh trao giải ba cá nhân cho ông Triệu Văn Nam - Công an tỉnh
Những năm gần đây, cùng với sự quyết tâm nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự vào cuộc của các cấp, các ngành và cộng đồng triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để phát triển du lịch, du lịch Hà Giang đã dần khẳng định được vị thế trong bản đồ du lịch Việt Nam và trên thế giới. Ngày 20/02/2023, giải thưởng Du lịch Thế giới - lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã mở cổng bình chọn. Trong đó, du lịch Hà Giang được đề cử tại hạng mục: Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á. Tại buổi Lễ, Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phát động toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, doanh nhân, người lao động, cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và nhân dân trên toàn tỉnh, khách du lịch trong nước và quốc tế hãy bình chọn cho Hà Giang là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”.
Nguyễn Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

Địa phương đạt chuẩn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
NTM TW
Cổng TTĐT tỉnh HG
Sở NNPTNT
Ban Dân tộc tỉnh
Sở LĐTBXH

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm166
  • Hôm nay27,672
  • Tháng hiện tại27,672
  • Tổng lượt truy cập1,932,518
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây