Đồng chí Đỗ Tấn Sơn – Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh làm việc tại Bắc Quang

Thứ năm - 27/04/2023 03:35
Thực hiện Quyết định số 585/QĐ-UBND ngày 14/4/2023 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Hà Giang về việc phân công nhiệm vụ cho các đơn vị phụ trách, theo dõi các huyện và các sở, ngành trong tổ chức triển khai thực hiện 03 Chương trình mục tiêu Quốc gia giai đoạn 2021-2025 tỉnh Hà Giang. Ngày 25/4/2023, đồng chí Đỗ Tấn Sơn – Chánh Văn phòng điều phối NTM tỉnh đã có buổi làm việc tại xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang. Dự buổi làm việc có đồng chí Phùng Viết Vinh – Chủ tịch UBND huyện; Các phòng, ban chức năng của huyện và Lãnh đạo xã Đồng Yên.
Trước buổi làm việc, đoàn công tác cùng lãnh đạo huyện đi kiểm tra các Chương trình, dự án tại xã Đồng Yên.
á2
Đoàn công tác kiểm tra tuyến đường bê tông theo Chương trình hỗ trợ xi măng
anh sơn 2
Đoàn công tác kiểm tra thăm mô hình trồng Thanh long
Tại buổi làm việc, Văn phòng NTM tỉnh đã thông báo nội dung, nhiệm vụ của đơn vị phụ trách, theo dõi huyện trong tổ chức, triển khai thực hiện 03 Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025 theo Quyết định số 585/QĐ-UBND của UBND tỉnh. Thông báo việc triển khai thí điểm mô hình thôn “Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp và An toàn” tại xã Đồng Yên theo cơ chế: Nhà nước hỗ trợ 70%, nhân dân đóng góp 30%; kế hoạch tổ chức Hội thi tuyên truyền về Chương trình MTQG xây dựng NTM giai đoạn 2021-2025 theo hình thức sân khấu hóa tại xã Đồng Yên.
Tại buổi làm việc, Thường trực UBND huyện và các ngành đã báo cáo kết quả triển khai các tiêu chí, tiến độ giải ngân nguồn vốn chương trình MTQG trên địa bàn, những khó khăn, thuận lợi và đề xuất các ý kiến kiến nghị Văn phòng điều phối NTM tỉnh và các sở, ngành hướng dẫn, tháo gỡ vướng mắc.
anh sơn 3
Đồng chí Đỗ Tấn Sơn phát biểu kết luận tại buổi làm việc
Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Đỗ Tấn Sơn, Chánh Văn phòng điều phối NTM tỉnh chia sẻ những khó khăn trong công tác giải ngân vốn sự nghiệp của huyện và xã, đồng thời tiếp thu các ý kiến kiến nghị của huyện và xã đề xuất với UBND tỉnh và ngành chức năng giải quyết trong thời gian sớm nhất; mong muốn trên cơ sở chỉ tiêu giao, huyện và xã tiếp tục linh hoạt trong triển khai thực hiện; các ngành phụ trách các chương trình tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp nhằm triển khai có hiệu quả việc giải ngân các chương trình, nhằm góp phần triển khai hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng NTM năm 2023./.
Tuấn Khanh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

Địa phương đạt chuẩn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
NTM TW
Cổng TTĐT tỉnh HG
Sở NNPTNT
Ban Dân tộc tỉnh
Sở LĐTBXH

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập85
  • Hôm nay33,472
  • Tháng hiện tại222,800
  • Tổng lượt truy cập2,127,646
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây