Hỗ trợ máy vi tính cho các xã và HTX của huyện Hoàng Su Phì

Thứ hai - 15/03/2021 22:01
Ngày 12/3/2021, đồng chí Đỗ Tấn Sơn - Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh Hà Giang đã trao 3 bộ máy vi tính cho 2 xã Nậm Dịch, Nam Sơn và HTX chè Phìn Hồ để hỗ trợ các xã và HTX thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và thương mại điện tử.
Đ/c Đỗ Tấn Sơn - Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh trao máy vi tính cho HTX Phìn Hồ
Đ/c Đỗ Tấn Sơn - Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh trao máy vi tính cho HTX Phìn Hồ
Máy tính được trao cho các xã, HTX có sản phẩm OCOP thuộc Dự án “Tăng cường tiếp cận thị trường cho người dân nông thôn thông qua mạng lưới thông tin thị trường dựa trên nền tảng công nghệ thông tin trong xây dựng NTM” do Quỹ Phát triển nông nghiệp quốc tế (IFAD) tài trợ.
Trao tặng máy vi tính cho các xã có sản phẩm OCOP là dự án nhằm hỗ trợ các xã, và huyện, thành phố hình thành được các kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin và cung cấp thông tin thị trường cho các chủ thể sản xuất, kinh doanh; nâng cao năng lực cho các cán bộ cấp tỉnh, huyện thông qua mạng lưới thông tin của Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương và của tỉnh. Đồng thời, việc trao máy tính cho các tỉnh có các dự án do IFAD hỗ trợ sẽ thúc đẩy liên kết thương mại điện tử trong chuỗi giá trị nông nghiệp, sản phẩm OCOP.
 
Lãnh đạo xã Nậm Dịch nhận máy vi tính để thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và thương mại điện tử.
Tại lễ bàn giao, đồng chí Đỗ Tấn Sơn - Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh Hà Giang nhấn mạnh, việc trao máy vi tính tại các xã để thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) sẽ thúc đẩy liên kết thương mại điện tử trong chuỗi giá trị nông nghiệp, sản phẩm OCOP, từ đó hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất, thương mại các sản phẩm hàng hóa dịch vụ tại khu vực nông thôn; đồng thời đồng chí đề nghị các đơn vị sử dụng máy vi tính đúng mục đích, đạt hiệu quả trong phát triển sản phẩm OCOP của huyện, tỉnh trong thời gian tới.
                                                          Phúc Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

Địa phương đạt chuẩn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
NTM TW
Cổng TTĐT tỉnh HG
Sở NNPTNT
Ban Dân tộc tỉnh
Sở LĐTBXH

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập440
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm439
  • Hôm nay31,436
  • Tháng hiện tại44,107
  • Tổng lượt truy cập1,948,953
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây