Phó Chánh VPĐP NTM tỉnh làm việc tại xã Yên Thành

Thứ sáu - 02/04/2021 05:23
Sáng 31/3/2021, thực hiện Quy chế số 01/QC-ĐCT ngày 02/02/2021 của Đoàn công tác số 10 - Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với huyện Quang Bình theo Quyết định số 198-QĐ/TU, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Chánh Văn phòng điều phối NTM tỉnh đã có buổi làm việc với xã Yên Thành, huyện Quang Bình nhằm nắm bắt tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ quý I/2021.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn làm việc tại Yên Thành - huyện Quang Bình
Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn làm việc tại Yên Thành - huyện Quang Bình
Trong quý I năm 2021, Đảng ủy xã Yên Thành đã ban hành nhiều văn bản lãnh đạo, tập trung thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đảng ủy đã tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và triển khai viết bài thu hoạch tới 100% các chi bộ, đảng viên. Chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; xã đã thành lập Ban chỉ đạo cuộc bầu cử, chỉ đạo HĐND, Ủy ban MTTQ xã phối hợp thực hiện các bước theo Luật bầu cử; chỉ đạo các chi bộ, thôn đăng ký các công trình, chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, đồng thời ban hành nghị quyết chuyên đề về xây dựng NTM năm 2021 và phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí phụ trách các tiêu chí chưa đạt, xây dựng kế hoạch thực hiện; hoạt động thương mại, dịch vụ, sản xuất  trên địa bàn duy trì ổn định. Lĩnh vực văn hóa – xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo…
Sau khi nghe báo cáo của  xã và các ý kiến phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn đã đánh giá cao sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền xã, đã chủ động đề ra những giải pháp cụ thể, kịp thời để lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong quý I/2021, đồng thời yêu cầu Đảng ủy xã Yên Thành tiếp tục triển khai các chỉ thị, nghị quyết các cấp, chương trình, đề án của tỉnh đến toàn thể đảng viên và quần chúng nhân dân. Tiếp tục hoàn thành các khâu chuẩn bị, đảm bảo cho cuộc bầu cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 được diễn ra an toàn, thành công và thật sự là ngày hội của toàn dân. Làm tốt công tác tuyên truyền giải quyết khiếu nại, tố cáo trong bầu cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp. Trên cơ sở các văn bản chỉ đạo của tỉnh, huyện về xây dưng nông thôn mới, đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền xã xây dựng kế hoạch cho từng tiêu chí để tổ chức thực hiện đảm bảo đúng tiến độ đề ra; tổ chức phát động phong trào thi đua. Thường xuyên hướng dẫn đôn đốc, kiểm tra và kịp thời nắm bắt, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của cơ sở. Phối hợp với cơ quan chuyên môn của huyện xây dựng kế hoạch chi tiết tiếp nhận, bảo quản và sử dụng xi măng hỗ trợ theo Quyết định số 448/QĐ-UBND ngày 10/3/2021 của UBND tỉnh trên địa bàn xã. Kết thúc buổi làm việc, đồng chí đã trao tặng 01 bộ máy tính cho xã Yên Thành.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn trao máy tính cho xã Yên Thành - huyện Quang Bình
Phúc Đức 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

Địa phương đạt chuẩn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
NTM TW
Cổng TTĐT tỉnh HG
Sở NNPTNT
Ban Dân tộc tỉnh
Sở LĐTBXH

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập296
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm295
  • Hôm nay53,622
  • Tháng hiện tại85,058
  • Tổng lượt truy cập1,989,904
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây