Đồng chí Trần Đức Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc tại xã Thanh Thuỷ, huyện Vị Xuyên

Thứ sáu - 07/05/2021 18:44
Thực hiện kế hoạch số 44/KH-UBND, ngày 05/2/2021 của UBND tỉnh về kế hoạch thực hiện 08 xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021. Sáng ngày 07/5/2021, đồng chí Trần Đức Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc tại xã Thanh Thuỷ, huyện Vị Xuyên.
Tham dự buổi làm việc có Lãnh đạo các sở: Kế hoạch và Đầu tư; Xây dựng; Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Tài nguyên và Môi trường; Văn phòng điều phối NTM tỉnh; Thường trực Ban chỉ đạo Chương trình xây dựng NTM huyện, Chánh Văn phòng điều phối NTM và các phòng ban chuyên môn huyện Vị Xuyên; các thành viên Ban chỉ đạo Chương trình xây dựng NTM xã Thanh Thuỷ.

Đồng chí Trần Đức Quý kiểm tra tiến độ xây dựng NTM tại xã Thanh Thuỷ
Sau khi đi kiểm tra tiến độ xây dựng NTM tại xã Thanh Thuỷ, Đoàn công tác đã làm việc với huyện, Ban chỉ đạo xã, nghe báo cáo tiến độ thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM tại xã Thanh Thuỷ. Qua các ý kiến phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Đức Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và Ban chỉ đạo chương trình các xã, đã chủ động trong việc xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các nội dung tiêu chí NTM của xã, đến nay xã đã hoàn thành 13/19 tiêu chí, đạt 68,4%...

Đ/c Trần Đức Quý  - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm việc tại xã Thanh Thuỷ
Để tập trung chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí đề nghị huyện Vị Xuyên, Ban chỉ đạo xã Thanh Thuỷ cần quyết liệt hơn nữa và có các giải pháp cụ thể để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tiêu chí trên địa bàn xã. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia xây dựng NTM bằng nhiều hình thức để người dân hiểu rõ, hiểu đúng về chương trình là việc của người dân, do người dân thực hiện và người dân hưởng lợi, đồng thời đây là cơ hội cho người dân cải thiện đời sống kinh tế - xã hội. Về thực hiện tiêu chí giao thông: Thực hiện nhất quán quan điểm của Tỉnh là “nhà nước và nhân dân cùng làm” để huy động và có sự tham gia của cả hệ thống chính trị, toàn thể người dân trong thực hiện làm đường bê tông nông thôn theo cơ chế nhà nước hỗ trợ xi măng. Đồng thời khẩn trương xây dựng phương án, kế hoạch cụ thể để tiếp nhận và triển khai chương trình hỗ trợ xi măng của tỉnh. Chủ động nắm bắt các vướng mắc tại cơ sở để phối hợp với các sở, ngành của tỉnh giải quyết kịp thời các vấn đề vướng mắc trong tổ chức thực hiện.
Trung Tuyến 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

Địa phương đạt chuẩn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
NTM TW
Cổng TTĐT tỉnh HG
Sở NNPTNT
Ban Dân tộc tỉnh
Sở LĐTBXH

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập128
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm127
  • Hôm nay31,436
  • Tháng hiện tại31,506
  • Tổng lượt truy cập1,936,352
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây