Xã Liên Hiệp đón bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới

Thứ tư - 19/01/2022 03:53
Chiều ngày 18/01/2022, Ủy ban nhân dân huyện Bắc Quang tổ chức Lễ đón bằng công nhận xã Liên Hiệp đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021. Đến dự có các đồng chí Chúng Thị Chiên - Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Vàng Seo Cón - Chủ tịch MTTQ tỉnh; đồng chí Trần Quang Minh - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng Lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh. Về phía huyện Bắc Quang có đồng chí Hà Việt Hưng - Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện, các Ban ngành của huyện, xã và đông đảo nhân dân xã Liên Hiệp.
Đ/c Hà Thị Minh Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới cho xã Liên Hiệp.
Đ/c Hà Thị Minh Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới cho xã Liên Hiệp.
Liên hiệp là xã vùng II của huyện Bắc Quang, năm 2021, xã được UBND tỉnh và huyện Bắc Quang đưa vào kế hoạch phấn đấu hoàn thành đạt chuẩn NTM. Với sự quyết tâm cao của toàn hệ thống chính trị, xã Liên Hiệp đã huy động sự chung tay góp sức và sự vào cuộc của nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã cùng với cách làm sáng tạo, phù hợp điều kiện thực tế của địa phương. Đến tháng 12/2021, xã đạt 19/19 tiêu chí và được Chủ tịch UBND tỉnh quyết định công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021.
Phát biểu tại Lễ công nhận, đ/c Hà Thị Minh Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, xã Liên Hiệp đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM của Chủ tịch UBND tỉnh là vinh dự, là niềm tự hào nhưng cũng là trách nhiệm to lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã. Để giữ vững tiêu chí đã đạt được, phấn đấu xây dựng xã Liên Hiệp đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong giai đoạn tới, Đảng bộ và nhân dân xã Liên Hiệp cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ như: Các cấp ủy, chính quyền phải thường xuyên sâu sát, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy vai trò người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, đoàn thể trong tổ chức, triển khai thực hiện.  Tiếp tục phát huy vai trò chủ thể của người dân trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh" gắn với xây dựng NTM. Quan tâm huy động nguồn lực xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội nông thôn đồng bộ, hiện đại, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân nông thôn; đặc biệt quan tâm hỗ trợ, đẩy mạnh liên kết trong sản xuất nông nghiệp, phát triển sản xuất, hình thành các vùng sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung, liên kết chuỗi giá trị gắn với xây dựng các nhãn hiệu, thương hiệu sản phẩm; Tiếp tục thực hiện cải cách hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng chính quyền điện tử; sắp xếp, tổ chức bộ máy, chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức theo hướng tinh gọn, hiệu quả.
                       
 Đồng chí Chúng Thị Chiên - Phó Chủ tịch Trường trực HĐND tỉnh  trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng xã Liên Hiệp đạt chuẩn NTM  năm 2021

Nhân dịp này UBND tỉnh đã trao bằng khen cho 6 tập thể, 6 cá nhân và 6 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới; UBND huyện Bắc Quang đã trao tặng giấy khen các tập thể, cá nhân và hộ gia đình có nhiều đóng góp trong triển khai thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, góp phần đưa xã Liên Hiệp về đích năm 2021./.

Tác giả: Ngô Thương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

Địa phương đạt chuẩn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
NTM TW
Cổng TTĐT tỉnh HG
Sở NNPTNT
Ban Dân tộc tỉnh
Sở LĐTBXH

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm447
  • Hôm nay48,392
  • Tháng hiện tại79,828
  • Tổng lượt truy cập1,984,674
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây