Chánh Văn phòng NTM tỉnh làm việc tại huyện Mèo Vạc, Đồng Văn

Thứ năm - 04/06/2020 04:59
Thực hiện chỉ đạo của Thường trực UBND tỉnh, trong hai ngày 01 và 02 tháng 6/2020, Đồng chí Đỗ Tấn Sơn - Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh và đại diện một số Sở, ngành đã có buổi làm việc tại huyện Mèo Vạc và Đồng Văn. Dự làm việc với đoàn có đồng chí Trưởng Ban Chỉ đạo NTM huyện, chủ tịch UBND huyện và các phòng ban liên quan; lãnh đạo xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn.
Đối với xã Pả Vi, đến nay đã đạt được 14/19 tiêu chí, còn 05 tiêu chí chưa đạt gồm tiêu chí số 4, 9, 10, 11, 17. Sau khi được tỉnh chỉ đạo phấn đầu hoàn thành các tiêu chí trong năm 2020, Ban Chỉ đạo xã và UBND huyện đã xây dựng kế hoạch, đồng thời phân công nhiệm vụ cho cán bộ phụ trách từng tiêu chí gắn với phụ trách, hỗ trợ các hộ nghèo trên địa bàn xã.
 
Đồng chí Đỗ Tấn Sơn - Chánh Văn phòng ĐPNTM  tỉnh, làm việc tại huyện Đồng Văn
Đối với xã Lũng Cú, đến nay đã đạt được 16/19 tiêu chí, còn 03 tiêu chí chưa đạt gồm tiêu chí số 10, 11, 17. UBND huyện đã chỉ đạo các ngành phối hợp với xã, rà soát lập nhu cầu kinh phí và xây dựng kế hoạch thực hiện; Đồng thời xây dựng kế hoạch phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong Ban Chỉ đạo NTM của huyện, xã phụ trách từng tiêu chí gắn với phụ trách, hỗ trợ các hộ nghèo trên địa bàn xã.
 
Đồng chí Đỗ Tấn Sơn - Chánh Văn phòng ĐPNTM  tỉnh, làm việc tại huyện Mèo Vạc
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Đỗ Tấn Sơn, Chánh Văn phòng điều phối NTM tỉnh đánh giá cao Ban chỉ đạo, XDNTM của hai xã thuộc huyện Mèo Vạc và huyện Đồng Văn đã chủ động trong việc xây dựng kế hoạch và phân công cụ thể về nội dung, thời gian, tiến độ hoàn thành các tiêu chí chưa đạt của hai xã.
Với quyết tâm của BCĐ XDNTM huyện Mèo Vạc và huyện Đồng Văn phấn đấu hoàn thành 19/19 tiêu chí trong tháng 12/2020; Ban chỉ đạo huyện, xã cần khẩn trương hoàn chỉnh kế hoạch theo sự tham gia góp ý trực tiếp của các Sở ngành tại buổi làm việc, đồng thời sớm phê duyệt kế hoạch để tổ chức thực hiện ngay trong tháng 6 năm 2020. 
Ngô Thương 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

Địa phương đạt chuẩn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
NTM TW
Cổng TTĐT tỉnh HG
Sở NNPTNT
Ban Dân tộc tỉnh
Sở LĐTBXH

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập380
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm378
  • Hôm nay70,758
  • Tháng hiện tại102,194
  • Tổng lượt truy cập2,007,040
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây